Tòa tháp xa xỉ có thang máy thủy lực đưa ô tô lên tận phòng

Tòa tháp xa xỉ có thang máy thủy lực đưa ô tô lên tận phòng
Tòa tháp xa xỉ bậc nhất thế giới Porsche Design Tower nằm trên bờ biển Miami, Florida (Mỹ) đang khiến giới tỷ phú phải “phát sốt” với thiết kế siêu đặc biệt với những chiếc thang máy thủy lực có thể chuyển siêu xe lên tận từng phòng.

Hãy cùng Tạp chí thang máy cùng khám phá các thiết kế siêu đặc biệt này qua phóng sự ảnh sau đây nhé!

Porsche Design là toà tháp mang thương hiệu Porsche đầu tiên ở Mỹ. Nơi đây được biết tới như là chốn nghỉ ngơi xa xỉ của giới tỷ phú. Toà nhà gồm 60 tầng, nằm kế bên bãi biển Sunny Isles, Miami, bang Florida với những căn hộ độc nhất có thang máy riêng chuyên dùng để vận chuyển siêu xe lên tận phòng.

a1-1492139375691
 

Điểm ấn tượng đặc biệt của tòa tháp này đó là căn penthouse cao 4 tầng và rộng gần gần 1.600 m2. Nó có 2 bể bơi riêng biệt và “garage để ô tô trên không”. Hiện căn penthouse này đang rao bán với giá 32,5 triệu USD.

photo-4-1492139483720
photo-5-1492139485731
photo-6-1492139483726
 

Cơn sốt của Tòa tháp siêu sang này tính đến nay đã thu hút ít nhất 22 tỷ phú nổi tiếng trên thế giới sở hữu một trong số các căn hộ ở đây. Đã có 126 trong số 132 căn hộ của tòa tháp được bán với mức giá bán ra là 840 triệu USD.

Một trong những điểm khiến các tỷ phú thế giới đổ xô tìm cách mua căn hộ ở đây đó là tất cả căn hộ đều có chỗ để chứa tới siêu xe. Không những thế Tòa tháp này còn có đầy đủ các khu dịch vụ hạng sang như: spa, rạp chiếu phim, phòng chơi game với các mô phỏng về xe hơi, phòng khiêu vũ…

(Theo Cafef)

 

Các tin khác

Nhìn lại hình ảnh VNEA tại Triển lãm Thang máy Quốc tế Hàn Quốc - ILEK 2023

Nhìn lại hình ảnh VNEA tại Triển lãm Thang máy Quốc tế Hàn Quốc - ILEK 2023

Kéo dài trong ba ngày (8/11 - 10/11), Triển lãm Thang máy Quốc tế Hàn Quốc ILEK 2023 đã khép lại một hành trình đầy đáng nhớ nhưng cũng mở ra cánh cửa cơ hội cho những hợp tác, xúc tiến thương mại giữa các đơn vị tham gia triển lãm cũng như với khách tham quan quốc tế.
Các nhà sản xuất phanh máy kéo thang máy nổi tiếng trên thế giới

Các nhà sản xuất phanh máy kéo thang máy nổi tiếng trên thế giới

TCTM – Các hãng phanh như Mayr, Warner Electric hay Alzola… là những thương hiệu được nhiều hãng máy kéo thang máy nổi tiếng cũng như các hãng sản xuất thang máy lớn trên toàn cầu tin dùng.
Hệ thống thông tin thang máy toàn diện quốc gia Hàn Quốc

Hệ thống thông tin thang máy toàn diện quốc gia Hàn Quốc

Hệ thống thông tin thang máy toàn diện quốc gia, được ủy quyền và vận hành bởi Cơ quan An toàn Thang máy Hàn Quốc (KoELSA) từ Trung tâm Thông tin thang máy quốc gia và Bộ An toàn và An ninh công cộng. Hệ thống đã hoạt động chính thức từ năm 2013, giúp minh bạch hóa thông tin trong công tác quản lý, cứu hộ, thúc đẩy Hàn Quốc trở thành quốc gia hàng đầu về an toàn thang máy.
Thang máy xanh

Thang máy xanh

Nguồn tài nguyên dần cạn kiệt, trái đất nóng lên thấy rõ, hậu quả của biến đổi khí hậu là thiên tai, dịch bệnh đã trở thành nguy cơ hiện hữu đe dọa nghiêm trọng cuộc sống con người. Trong bối cảnh đó, những giải pháp “xanh” hướng tới bảo vệ môi trường đang trở thành mục tiêu chung của toàn nhân loại.

Giới thiệu doanh nghiệp

Sự kiện nổi bật