Phân tích - Báo cáo thống kê

Rơi thang máy chở 11 công nhân ở Vinh: Phanh chống rơi quá 'đát' hơn 12 năm

Ngày 2/1, tại một công trình xây dựng trên địa bàn thành phố Vinh (Nghệ An) có 11 công nhân lao động được Công ty CP Thi công Cơ giới và Xây lắp 171 đang di chuyển từ mặt đất đi đến các tầng của công trình để làm việc bằng vận thăng lồng. Khi di chuyển đến khoảng tầng 5 của tòa nhà thì bất ngờ vận thăng rơi tự do xuống đất khiến 3 người tử vong, 8 người bị thương nặng.
Xem thêm

Quy trình kiểm định kỹ thuật an toàn thang máy điện QTKĐ: 21- 2016/BLĐTBXH

Quy trình kiểm định kỹ thuật an toàn Thang máy điện do Cục An toàn lao động chủ trì biên soạn và được ban hành kèm theo Thông tư số 54/2016/TT-BLĐTBXH ngày 28 tháng 12 năm 2016 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.
Xem thêm

Kinh doanh - Quản trị

Quy trình kiểm định kỹ thuật an toàn thang máy điện không có phòng máy QTKĐ: 24- 2016/BLĐTBXH

Quy trình kiểm định kỹ thuật an toàn Thang máy điện không có phòng máy do Cục An toàn lao động chủ trì biên soạn và được ban hành kèm theo Thông tư số 54/2016/TT-BLĐTBXH ngày 28 tháng 12 năm 2016 của Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội.
Xem thêm

VNEA và “Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp thủ đô với thị trường lao động năm 2021”

Sáng ngày 24/4, Chủ tịch Hiệp hội Thang máy Việt Nam Nguyễn Hải Đức đã cùng ký kết hợp tác 3 bên với đại diện Trường Cao đẳng Nghề Công nghệ cao HHT và Gama Service.
Xem thêm

Doanh nghiệp viết

Giữ an toàn thang máy: Bạn hiểu các cảnh báo nguy hiểm trong thang máy đến đâu?

Cảnh báo thang máy được gắn ở cửa ra vào nhưng ít người để ý dẫn đến những nguy cơ gây nguy hiểm tới tính mạng cho người sử dụng. Ngày 26/9/2016, Công an quận 1 (TP HCM) cho biết, một người đàn ông (63 tuổi) đã tử vong do ngã từ thang máy tầng một xuống hầm tòa nhà Kumho, nằm trên đường Lê Duẩn. Theo thông tin ban đầu xác định nguyên nhân là do người đàn ông này không tuân thủ nguyên tắc an toàn
Xem thêm

Từ doanh nhân Bạch Thái Bưởi nghĩ về thang máy Việt

Từ câu chuyện người khởi xướng phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” của ông “Vua tàu thuỷ” hay “Chúa sông Bắc Kỳ” Bạch Thái Bưởi, nghĩ đến việc phát triển thương hiệu thang máy trong nước.
Xem thêm

Giới thiệu doanh nghiệp

Sự kiện nổi bật