Phân tích

Lời kêu gọi thức tỉnh cho ngành thang máy

Theo thống kê năm 2021, Ấn Độ có 24 trường hợp tử vong trong 8 vụ tai nạn. Còn năm nay, tính đến thời điểm này đã có 15 trường hợp tử vong được báo cáo trong số các vụ tai nạn tương tự. Điều đáng ngạc nhiên là số ca tử vong của các kỹ thuật viên thang máy làm việc trực tiếp với thang máy ngày một tăng lên. Đây là hồi chuông cảnh báo cho ngành thang máy của Ấn Độ và Việt Nam rút ra được điều gì?
Xem thêm

ESG trong ngành thang máy có thực sự cần thiết?

Dù hình thái của một doanh nghiệp là gì đi chăng nữa thì gia tăng lợi nhuận và phát triển bền vững vẫn là mục tiêu sống còn. Đặc biệt, kể từ sau đại dịch COVID-19 thì yếu tố bền vững khi áp dụng ESG lại càng quan trọng hơn. Vậy cụ thể về vấn đề này ra sao và ngành thang máy đã áp dụng như thế nào?
Xem thêm

Tư liệu

Tòa tháp xa xỉ có thang máy thủy lực đưa ô tô lên tận phòng

Tòa tháp xa xỉ bậc nhất thế giới Porsche Design Tower nằm trên bờ biển Miami, Florida (Mỹ) đang khiến giới tỷ phú phải “phát sốt” với thiết kế siêu đặc biệt với những chiếc thang máy thủy lực có thể chuyển siêu xe lên tận từng phòng.
Xem thêm

Thang máy xanh

Nguồn tài nguyên dần cạn kiệt, trái đất nóng lên thấy rõ, hậu quả của biến đổi khí hậu là thiên tai, dịch bệnh đã trở thành nguy cơ hiện hữu đe dọa nghiêm trọng cuộc sống con người. Trong bối cảnh đó, những giải pháp “xanh” hướng tới bảo vệ môi trường đang trở thành mục tiêu chung của toàn nhân loại.
Xem thêm

Giới thiệu doanh nghiệp

Sự kiện nổi bật