Nhìn lại hình ảnh VNEA tại Triển lãm Thang máy Quốc tế Hàn Quốc - ILEK 2023

Kéo dài trong ba ngày (8/11 - 10/11), Triển lãm Thang máy Quốc tế Hàn Quốc ILEK 2023 đã khép lại một hành trình đầy đáng nhớ nhưng cũng mở ra cánh cửa cơ hội cho những hợp tác, xúc tiến thương mại giữa các đơn vị tham gia triển lãm cũng như với khách tham quan quốc tế.

z4876521211086_b8bb3ceb82649917e6dd57032e0a2594-1

Kéo dài trong ba ngày (8/11 - 10/11), Triển lãm Thang máy Quốc tế Hàn Quốc ILEK 2023 đã khép lại một hành trình đầy đáng nhớ nhưng cũng mở ra cánh cửa cơ hội cho những hợp tác, xúc tiến thương mại giữa các đơn vị tham gia triển lãm cũng như với khách tham quan quốc tế.

Cùng Hiệp hội Thang máy Việt Nam nhìn lại những dấu ấn đặc biệt tại Triển lãm ILEK 2023!

z4876521229136_75f89b105c67c38b1c85a6e275fa158e-1
Lễ Khai mạc Triển lãm Thang máy Hàn Quốc – ILEK 2023 với sự tham dự của các lãnh đạo cấp cao Hàn Quốc. Tại buổi khai mạc, Cơ quan An toàn Hàn Quốc (KoELSA) cũng phát động chương trình Tuần lễ An toàn Thang máy Hàn Quốc 2023 và khởi động cuộc thi An toàn Thang máy dành cho các cá nhân, tổ chức hoạt động trong ngành thang máy.

z4876521239405_cf9c06bc23dc64851e4fa96aa75fcf40-1
Đại diện Hiệp hội Thang máy Việt Nam (VNEA) - Bà Trần Nguyễn Lan Anh, Thư ký VNEA tham dự Lễ Khai mạc ILEK 2023.

z4876521259321_a32dd9876982dab7766af7a8448fad9c-1
Đại diện VNEA chụp ảnh lưu niệm với các chuyên gia đến từ các tổ chức, hiệp hội thang máy quốc tế.

z4876521272974_980dfe448b6aead343ba24e274c0aefa-1
Là lần đầu tiên và cũng là đơn vị đầu tiên của ngành thang máy Việt Nam tham gia triển lãm ILEK 2023, Hiệp hội Thang máy Việt Nam đã thành công tạo nên dấu ấn nhất định tại triển lãm cũng như đối với các doanh nghiệp, hiệp hội và tổ chức đang hoạt động trong lĩnh vực thang máy, thang cuốn và phụ trợ toàn cầu cùng tham gia triển lãm.

Tham gia triển lãm, Hiệp hội Thang máy Việt Nam (VNEA) không chỉ giới thiệu về các hoạt động, ấn phẩm của mình nhằm tạo tiếng vang thu hút đầu tư nước ngoài cho ngành thang máy Việt, VNEA còn mang tới triển lãm những nét văn hóa đặc sắc của dân tộc, góp phần lan tỏa bản sắc Việt tới bạn bè thế giới.

Những ấn phẩm giới thiệu về các hoạt động nâng cao chất lượng an toàn ngành thang máy cũng như xúc tiến thương mại, hợp tác quốc tế của VNEA được trưng bày tại Triển lãm ILEK.

Khu vực triển lãm của VNEA cũng thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của khách tham quan là các chuyên gia, đại diện tới từ doanh nghiệp, tổ chức và hiệp hội quốc tế đến để tìm hiểu về các hoạt động hợp tác, xúc tiến thương mại vào thị trường thang máy Việt Nam.

Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, VNEA đã có nhiều buổi giao lưu, kết nối với các tổ chức, hiệp hội thang máy tại Hàn Quốc và quốc tế, trong đó nổi bật là xúc tiến các hoạt động hợp tác trong đào tạo nhân lực ngành thang máy với Trường Cao đẳng Thang máy Hàn Quốc (KLC) trong thời gian sắp tới.

Từ việc giới thiệu những hoạt động của Hiệp hội trong thúc đẩy đào tạo nhân lực ngành thang máy, xúc tiến thương mại và hợp tác quốc tế, VNEA cũng tích cực tham gia vào các buổi hội thảo chuyên ngành xung quanh Hội nghị Tuần lễ An toàn Thang máy do ILEK 2023 tổ chức.

Trong hình, đại diện ngành thang máy Việt Nam, Tiến sĩ Nguyễn Đức Hạnh – Viện trưởng Viện Kỹ thuật Ứng dụng Thang máy giới thiệu về “Sáng kiến Xây dựng Tiêu chuẩn Cơ sở ngành Thang máy” của VNEA trước cộng đồng chuyên gia quốc tế.

Đại diện Hiệp hội Thang máy, Thang cuốn Châu Á – Thái Bình Dương trình bày các tham luận liên quan tới chủ đề nâng cao ngành thang máy toàn cầu.

Với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp Hàn Quốc và quốc tế, Triển lãm Thang máy Quốc tế Hàn Quốc – ILEK 2023 đã mang tới khách tham quan một không gian trải nghiệm đầy thú vị với các sản phẩm thang máy thế hệ mới, các thiết bị, công nghệ mới nhất của ngành.

Triển lãm ILEK 2023 đã thu hút thành công nhiều thương hiệu thang máy quốc tế nổi tiếng như Otis, Orona, Hyundai,... tham gia trưng bày, giới thiệu các dòng thang máy công nghệ mới cũng như những đột phá trong hệ thống giám sát, bảo trì thang máy tiên tiến sử dụng kết hợp AI, IoT, dữ liệu lớn và công nghệ đám mây.

Triển lãm ILEK 2023 cũng là nơi quy tụ các gian hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến xoay quanh lĩnh vực thang máy như hệ thống khóa liên động robot tự lái; hệ thống điều khiển, an ninh và kiểm tra tích hợp AI và IoT; hệ thống phòng chống thiên tai thế hệ mới,...

Triển lãm ILEK 2023 đã kết thúc với nhiều cơ hội hợp tác, xúc tiến thương mại giữa các đơn vị tham gia và khách tham quan quốc tế.


Các tin khác

Lần đầu tiên Việt Nam có mặt tại triển lãm thang máy quốc tế Hàn Quốc

Lần đầu tiên Việt Nam có mặt tại triển lãm thang máy quốc tế Hàn Quốc

TCTM – Là triển lãm hàng đầu về thang máy tại Hàn Quốc, ILEK 2023 hứa hẹn là cơ hội vàng dành cho các doanh nghiệp thang máy, thang cuốn và phụ trợ giao lưu, kết nối. Với tư cách đại diện ngành thang máy Việt Nam, trong lần tổ chức năm 2023, Hiệp hội Thang máy Việt Nam cũng sẽ góp mặt tham gia triển lãm này.
Cập nhật sáng kiến, xu hướng mới nhất ngành thang máy toàn cầu

Cập nhật sáng kiến, xu hướng mới nhất ngành thang máy toàn cầu

TCTM – Trong khuôn khổ Hội thảo Thông tin Thang máy Quốc tế PALEA/VNEA, các diễn giả đã đưa ra nhiều tham luận, nghiên cứu chuyên sâu liên quan tới công tác xây dựng quy chuẩn, tiêu chuẩn ngành; các vấn đề cấp thiết như rủi ro thang máy cũ, bảo trì và hiện đại hóa hệ thống thang máy.
Hội thảo PALEA/VNEA – Nâng cao quy chuẩn, tiêu chuẩn an toàn cho ngành thang máy

Hội thảo PALEA/VNEA – Nâng cao quy chuẩn, tiêu chuẩn an toàn cho ngành thang máy

TCTM – Hội thảo Thông tin Thang máy Quốc tế PALEA/VNEA diễn ra sáng ngày 5/10/2023 được đánh giá là cơ hội tốt để Việt Nam cũng như các quốc gia trong khu vực tiếp thu các kinh nghiệm quốc tế trong xây dựng quy chuẩn, tiêu chuẩn an toàn thang máy, từ đó, từng bước hoàn thiện hệ thống quy chuẩn, tiêu chuẩn.
Vấn nạn thang máy hết hạn kiểm định, làm sao đảm bảo an toàn?

Vấn nạn thang máy hết hạn kiểm định, làm sao đảm bảo an toàn?

Hơn 5000 thang máy tại bang Bắc Carolina (Hoa Kỳ) hết hạn kiểm định, thậm chí thang máy tại tòa nhà Bộ Lao động ở trung tâm thành phố Raleigh đã không được kiểm định kể từ tháng 2 năm ngoái. Liệu tình trạng tại Việt Nam ra sao?
Các nhà sản xuất phanh máy kéo thang máy nổi tiếng trên thế giới

Các nhà sản xuất phanh máy kéo thang máy nổi tiếng trên thế giới

TCTM – Các hãng phanh như Mayr, Warner Electric hay Alzola… là những thương hiệu được nhiều hãng máy kéo thang máy nổi tiếng cũng như các hãng sản xuất thang máy lớn trên toàn cầu tin dùng.
Hệ thống thông tin thang máy toàn diện quốc gia Hàn Quốc

Hệ thống thông tin thang máy toàn diện quốc gia Hàn Quốc

Hệ thống thông tin thang máy toàn diện quốc gia, được ủy quyền và vận hành bởi Cơ quan An toàn Thang máy Hàn Quốc (KoELSA) từ Trung tâm Thông tin thang máy quốc gia và Bộ An toàn và An ninh công cộng. Hệ thống đã hoạt động chính thức từ năm 2013, giúp minh bạch hóa thông tin trong công tác quản lý, cứu hộ, thúc đẩy Hàn Quốc trở thành quốc gia hàng đầu về an toàn thang máy.

Giới thiệu doanh nghiệp

Sự kiện nổi bật