Gương mặt chuyên gia

Câu chuyện chiếc thang máy chung cư

Lòng kiên nhẫn và thời gian làm được nhiều hơn là sức mạnh hay nhiệt huyết. (La Fontaine) Đây là câu chuyện có thật ở một chung cư phía Tây Hà Nội. Ra khỏi chiếc thang máy lúc giữa đêm, với ngổn ngang cảm xúc… Tôi trằn trọc đến gần sáng và trở dậy viết ra những dòng này…
Xem thêm

Nhà thiết kế người Ý Giulio Cappellini - Giám đốc Nghệ thuật Tập đoàn IGV được vinh danh trên Tạp chí Time

Nhà thiết kế người Ý Giulio Cappellini - Giám đốc Nghệ thuật Tập đoàn IGV (một trong những đối tác lâu năm của GamaLift), gần đây đã được vinh danh trên Tạp chí Time.
Xem thêm

Xu hướng - Góc nhìn

Nguyên nhân những sự cố thang máy - Cơ quan nhà nước nói gì?

Thời gian gần đây hàng loạt các bài báo viết về sự cố thang máy như: sự cố về điện của thang máy hay thang máy chung cư liên tiếp rơi tự do…Vậy nguyên nhân nào đã khiến cho những chiếc thang máy không an toàn như vậy vẫn tồn tại, trong khi mức độ nguy hiểm cho người sử dụng thì ai cũng biết.
Xem thêm

Chuyên nghiệp hóa đào tạo nguồn nhân lực thang máy

Tính cấp thiết của vấn đề chuẩn hóa đào tạo nhân lực ngành thang máy đã được các cơ quan hữu quan, cộng đồng doanh nghiệp nhìn nhận nhưng cho tới nay vẫn chưa có hướng giải quyết. Chúng ta cần sớm chuẩn hóa nhân lực ngành thang máy, không chỉ đáp ứng thị trường trong nước mà còn hướng tới xuất khẩu lao động kỹ thuật cao.
Xem thêm

Giới thiệu doanh nghiệp

Sự kiện nổi bật