Văn bản mới

Lao động thang máy: Chứng chỉ quốc tế, cơ hội toàn cầu

Vấn đề thiếu hụt kỹ thuật viên thang máy đang diễn ra tại nhiều quốc gia trên thế giới do nhu cầu lắp mới và hiện đại hóa thang cũ tăng cao. Việc sở hữu chứng chỉ đào tạo thang máy quốc tế sẽ trở thành “tấm vé thông hành”, giúp người lao động gia nhập thị trường lao động đầy tiềm năng này.
Xem thêm

Nghề thang máy và yêu cầu về đào tạo kỹ thuật thang máy

Tìm hiểu về Nghề thang máy với các công việc sản xuất, lắp đặt, vận hành, bảo trì, sửa chữa các hệ thống thang máy, thang cuốn. Các hình thức đào tạo nghề thang máy, cách để học nghề thang máy hiệu quả nhất.
Xem thêm

Năng suất lao động Việt Nam thấp do đâu?

Năng suất lao động của Việt Nam thấp, có khoảng cách lớn so với các nước trong khu vực. Nhiều năm qua, dù tăng trưởng nhưng tốc độ tăng vẫn chậm và cách xa so với mục tiêu đặt ra.
Xem thêm

"Lối đi cho Tạp chí Thang máy"

“Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau.” Ai cũng có thể nói, ai cũng có thể hiểu nhưng để làm được, quả thật rất khó.
Xem thêm

Văn hóa là động lực hay lực cản của sự phát triển?

Một trong những câu hỏi lớn của loài người là đi tìm sự kiến giải về văn hóa để phù hợp với những quy mô của tổ chức. “Ranh giới chia pha” có thể là nút thắt của vấn đề, nơi mà hướng dịch chuyển sẽ tạo ra động lực hay lực cản.
Xem thêm