VNEA và “Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp thủ đô với thị trường lao động năm 2021”

Sáng ngày 24/4, Chủ tịch Hiệp hội Thang máy Việt Nam Nguyễn Hải Đức đã cùng ký kết hợp tác 3 bên với đại diện Trường Cao đẳng Nghề Công nghệ cao HHT và Gama Service.

 

Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp thủ đô với thị trường lao động năm 2021 được tổ chức từ 7h30 đến 12h ngày 24/4/2021 tại trường Trung cấp nghề Cơ khí I Hà Nội (số 28 Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội) với 3 hoạt động chính bao gồm: Lễ ký kết đặt hàng đào tạo, hợp tác giữa cơ sở giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp; Tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh học nghề cho học sinh tốt nghiệp THCS, tốt nghiệp THPT; Hoạt động của phiên giao dịch việc làm.

Sau lễ ký kết, Hiệp hội Thang máy Việt Nam (VNEA) là một trong những đơn vị đóng vai trò quan trọng tại Phiên giao dịch việc làm - cầu nối giữa Nhà tuyển dụng với Ứng viên. 

Theo đó, Trung tâm Hỗ trợ Tư vấn Kỹ thuật - Dịch vụ của VNEA tìm kiếm 10 kỹ thuật viên làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật thang máy với yêu cầu về trình độ chuyên môn cao cùng những quyền lợi và mức đãi ngộ hấp dẫn.

Tham gia Phiên giao dịch việc làm lần này có tổng cộng gần 6.000 học sinh, sinh viên, người lao động trên địa bàn thành phố Hà Nội và các vùng lân cận. Ngoài ra còn có nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước với khoảng 40 gian hàng tuyển dụng những vị trí ngành nghề đa dạng, mức lương thỏa đáng. 

Thông qua phiên giao dịch việc làm, VNEA cũng đồng thời nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng của người lao động, tạo điều kiện cho người lao động chủ động lựa chọn những công việc, ngành nghề phù hợp với khả năng, nguyện vọng của bản thân. Đồng thời đây cũng là những tư liệu quan trọng phục vụ công tác Đào tạo - Nghiên cứu, Hỗ trợ, tư vấn và Xúc tiến thương mại của Hiệp hội trong lĩnh vực thang máy trên cả nước.

Dự kiến, đây sẽ là hoạt động thường niên của Hiệp hội để nắm bắt tình hình nguồn lao động kỹ thuật từ đó có những chủ trương, chính sách trong đào tạo và phát triển ngành nghề thang máy.

Hãy cùng theo dõi một số hình ảnh tại sự kiện dưới đây:

 

 

 

 


Các tin khác

Tạp chí Thang máy chính thức được cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN

Tạp chí Thang máy chính thức được cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN

Ngày 27/3/2024, Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ đã cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN cho Tạp chí Thang máy với cả 2 xuất bản phẩm: giấy và điện tử. Đánh dấu chính thức “thẻ căn cước” của Tạp chí Thang máy trong “làng” thông tin toàn cầu.
Hiệp hội Thang máy Việt Nam công bố Tiêu chuẩn cơ sở ngành thang máy

Hiệp hội Thang máy Việt Nam công bố Tiêu chuẩn cơ sở ngành thang máy

Sáng ngày 27/3/2024, tại Hà Nội, Hiệp hội Thang máy Việt Nam chính thức công bố Tiêu chuẩn cơ sở đầu tiên của ngành thang máy. Đây là tiêu chuẩn cơ sở về yêu cầu an toàn chung trong quản lý, sử dụng, bảo trì và sửa chữa thang máy.
Tại sao phải gắn mã định danh cho thang máy?

Tại sao phải gắn mã định danh cho thang máy?

TCTM – Hệ thống mã định danh thang máy sẽ là bước ngoặt lớn trong công tác quản lý và vận hành thang máy, không chỉ nâng cao và đảm bảo an toàn thang máy cho người dân, hệ thống này còn giúp giảm bớt gánh nặng giám sát, quản lý khi số lượng thang máy/thang cuốn đang ngày một tăng lên.
Năng suất lao động Việt Nam thấp do đâu?

Năng suất lao động Việt Nam thấp do đâu?

Năng suất lao động của Việt Nam thấp, có khoảng cách lớn so với các nước trong khu vực. Nhiều năm qua, dù tăng trưởng nhưng tốc độ tăng vẫn chậm và cách xa so với mục tiêu đặt ra.
Hiệp hội Thang máy Việt Nam ra mắt chi bộ Đảng

Hiệp hội Thang máy Việt Nam ra mắt chi bộ Đảng

Ngày 19/2/2024, Lễ ra mắt Chi bộ Hiệp hội Thang máy Việt Nam đã diễn ra tại Quận ủy phường Xuân La, quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chặng đường hình thành và phát triển của Hiệp hội Thang máy Việt Nam nói chung và của Chi bộ Hiệp hội nói riêng.
Bộ LĐ-TB&XH quản lý lĩnh vực hoạt động chính của Hiệp hội Thang máy Việt Nam

Bộ LĐ-TB&XH quản lý lĩnh vực hoạt động chính của Hiệp hội Thang máy Việt Nam

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trực tiếp quản lý về ngành, lĩnh vực hoạt động của Hiệp hội Thang máy Việt Nam.

Giới thiệu doanh nghiệp

Sự kiện nổi bật