Vietnam Elevator Expo 2022: Kết nối giá trị!

Triển lãm quốc tế chuyên đề về thang máy, thang cuốn, công nghệ và phụ kiện chính thức khai mạc sáng ngày 01/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện là điểm nhấn đáng chú ý nằm trong khuôn khổ Vietnam Expo 2022, được Hiệp hội Thang máy Việt Nam phối hợp với Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.

Chủ tịch Hiệp hội Thang máy Việt Nam (VNEA) Nguyễn Hải Đức, Chủ tịch Cơ quan An toàn thang máy Hàn Quốc (KoELSA) Lee Yong-pyo, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Thang máy Thiên Nam (TNE) Trần Vĩnh Phước, Vụ trưởng Vụ Kỹ năng nghề, Tổng Cục Giáo dục Nghề nghiệp (Bộ LĐ, TB&XH) và Tổng Giám đốc Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại VINEXAD (Bộ Công thương) Nguyễn Khắc Luận, cắt băng khai mạc Vietnam Elevator Expo 2022.   

Vietnam Elevator Expo 2022 Kết nối giá trị

Vietnam Elevator Expo 2022 chính thức khai mạc (Chủ tịch VNEA đứng chính giữa)

Ngay sau lễ khai mạc, lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp và du khách đi tham quan các gian trưng bày triển lãm của các đơn vị tiêu biểu như Gama Service, Thang máy Thiên Nam, Thang máy Nam Phương, Giovenzana (Italy), Monteferro (Italy), BTR Soosung (Hàn Quốc),…

Vietnam Elevator Expo 2022 Kết nối giá trị7

Lãnh đạo VNEA thăm gian hàng Thang máy Nam Phương

Vietnam Elevator Expo 2022 Kết nối giá trị4
 

Tư vấn cho khách tham quan về dịch vụ chất lượng của Gama Service

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một triển lãm chuyên đề về thang máy, thang cuốn, công nghệ và phụ kiện được tổ chức. Triển lãm đã thu hút được hơn 20 tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước đăng ký tham dự.

Những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thang máy, thang cuốn, công nghiệp phụ trợ đã mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và đa dạng. Như Gama Service mang đến “Dịch vụ 2 giờ” bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu, cam kết bằng Chất lượng – Tiêu chuẩn – Chuyên nghiệp đối với dịch vụ kỹ thuật thang máy; TNE chuyên sản xuất thang máy với tỷ lệ nội địa hóa và chất lượng cao; Thương hiệu thang máy Linvol (trực thuộc tập đoàn Midea) đề cao sự an toàn, giá thành phải chăng, tiết kiệm năng lượng; BTR Soosung (Hàn Quốc) chuyên về máy kéo, có nhiều kinh nghiệm cung cấp thiết bị cho các công ty toàn cầu về thang máy như ThyssenKrupp, Otis; DinaCell Electrónica chuyên thiết kế và sản xuất các thiết bị đo tải trọng cho thang máy, có mặt trên toàn thế giới…

Chủ tịch VNEA Nguyễn Hải Đức chia sẻ: Tại sao thế giới có nhưng chúng ta lại không có triển lãm chuyên biệt về lĩnh vực thang máy, thang cuốn? Nếu không có những sân chơi riêng biệt như thế thì những doanh nghiệp quốc tế hoạt động trong các lĩnh vực này sẽ khó để tìm thấy nhau. Vì thế, triển lãm lần này muốn trở thành điểm kết nối, giao thương của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy song phương, đa phương hợp tác cùng có lợi. Và không chỉ dừng lại ở đó, triển lãm cũng sẽ là diễn đàn mà ở đó chúng ta cùng bàn bạc về sự hợp tác đào tạo lao động quốc tế trong ngành công nghiệp thang máy.

Tổng Giám đốc Cơ quan An toàn thang máy Hàn Quốc (KoELSA) Lee Young-pyo đánh giá ngành công nghiệp thang máy của Việt Nam đang là một ngành mới và thông qua triển lãm chuyên đề lần này thì ngành công nghiệp thang máy của Việt Nam sẽ ngày càng phát triển hơn. “Tôi đại diện cho cơ quan an toàn thang máy của Hàn Quốc đến tham dự triển lãm lần này cùng với những đối tác, công ty thang máy của Hàn Quốc tại Việt Nam, hi vọng là trong chuyến tham quan lần này sẽ có nhiều sự hợp tác, phát triển cũng như hỗ trợ cho ngành thang máy của Việt Nam”, ông chia sẻ thêm.

Vietnam Elevator Expo 2022 Kết nối giá trị3

Phóng viên Tạp chí Thang máy trao đổi với ông Lee Yong-pyo, Chủ tịch KoELSA

Ông Trần Vĩnh Phước, Phó Tổng Giám đốc TNE cho biết, tại triển lãm lần này, giữa các thương hiệu từ rất nhiều quốc gia, Thiên Nam mang đến một sản phẩm “thuần Việt” để giới thiệu đến cộng đồng doanh nghiệp quốc tế. Đó là mẫu thang máy mang bản sắc Việt, được thiết kế hoàn toàn bởi các kỹ sư người Việt, do người Việt chế tạo và sản xuất ngay tại nhà máy ở Việt Nam. Đó là sự khẳng định bàn tay, khối óc của người Việt Nam có thể tạo ra những sản phẩm thang máy chất lượng cao không kém gì hàng nhập khẩu, trong khi đó lại có lợi thế về giá cả.

Vietnam Elevator Expo 2022 Kết nối giá trị9

Du khách tìm hiểu thang máy của TNE

Ông Chung Eui-chang, Giám đốc Jeiles, Hàn Quốc cho biết, họ cung cấp phanh cho thang máy, thang cuốn. Các sản phẩm của Jeiles thường sử dụng cho thang cuốn ở bến tàu ngầm nhưng Jeiles đã cải tiến phù hợp với thị trường Việt Nam. Jeiles thấy rằng có nhiều tòa nhà ở Việt Nam đang mọc lên, càng ngày càng cao, và họ đánh giá sản phẩm của họ sẽ có thể trở nên rất thông dụng ở Việt Nam trong tương lai. Vietnam Elevator Expo 2022 là một nơi thú vị để kết nối.

Vietnam Elevator Expo 2022 Kết nối giá trị12

Giám đốc Jeiles, Hàn Quốc trao đổi với phóng viên Tạp chí Thang máy

Vietnam Elevator Expo 2022 được đề xuất bởi ý tưởng của VNEA để tối ưu hóa nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp và tăng cường hiệu quả kết nối cho khách tham quan triển lãm./.


Các tin khác

Chương trình đào tạo nhân viên bảo trì thang máy chứng chỉ quốc tế

Chương trình đào tạo nhân viên bảo trì thang máy chứng chỉ quốc tế

Chương trình đào tạo ngắn hạn (dưới 300 giờ) kỹ thuật viên thang máy của Hiệp hội Thang máy Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Thang máy Hàn Quốc sẽ bắt đầu triển khai khóa đầu tiên tại Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội vào tháng 8/2024. Đây là mở đầu cơ hội cho các bạn trẻ muốn chuẩn hóa đam mê với nghề thang máy.
Cấu trúc chương trình đào tạo kỹ thuật viên thang máy

Cấu trúc chương trình đào tạo kỹ thuật viên thang máy

Không chỉ đào tạo chuyên môn, chương trình đào tạo kỹ thuật viên thang máy do Viện Kỹ thuật Ứng dụng Thang máy còn hướng đến các giá trị về con người, đạo đức nghề nghiệp, tư duy quản lý.
Tạp chí Thang máy chính thức được cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN

Tạp chí Thang máy chính thức được cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN

Ngày 27/3/2024, Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ đã cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN cho Tạp chí Thang máy với cả 2 xuất bản phẩm: giấy và điện tử. Đánh dấu chính thức “thẻ căn cước” của Tạp chí Thang máy trong “làng” thông tin toàn cầu.
Hiệp hội Thang máy Việt Nam công bố Tiêu chuẩn cơ sở ngành thang máy

Hiệp hội Thang máy Việt Nam công bố Tiêu chuẩn cơ sở ngành thang máy

Sáng ngày 27/3/2024, tại Hà Nội, Hiệp hội Thang máy Việt Nam chính thức công bố Tiêu chuẩn cơ sở đầu tiên của ngành thang máy. Đây là tiêu chuẩn cơ sở về yêu cầu an toàn chung trong quản lý, sử dụng, bảo trì và sửa chữa thang máy.
Tại sao phải gắn mã định danh cho thang máy?

Tại sao phải gắn mã định danh cho thang máy?

TCTM – Hệ thống mã định danh thang máy sẽ là bước ngoặt lớn trong công tác quản lý và vận hành thang máy, không chỉ nâng cao và đảm bảo an toàn thang máy cho người dân, hệ thống này còn giúp giảm bớt gánh nặng giám sát, quản lý khi số lượng thang máy/thang cuốn đang ngày một tăng lên.
Năng suất lao động Việt Nam thấp do đâu?

Năng suất lao động Việt Nam thấp do đâu?

Năng suất lao động của Việt Nam thấp, có khoảng cách lớn so với các nước trong khu vực. Nhiều năm qua, dù tăng trưởng nhưng tốc độ tăng vẫn chậm và cách xa so với mục tiêu đặt ra.

Giới thiệu doanh nghiệp

Sự kiện nổi bật