Lần đầu tiên Việt Nam có mặt tại triển lãm thang máy quốc tế Hàn Quốc

TCTM – Là triển lãm hàng đầu về thang máy tại Hàn Quốc, ILEK 2023 hứa hẹn là cơ hội vàng dành cho các doanh nghiệp thang máy, thang cuốn và phụ trợ giao lưu, kết nối. Với tư cách đại diện ngành thang máy Việt Nam, trong lần tổ chức năm 2023, Hiệp hội Thang máy Việt Nam cũng sẽ góp mặt tham gia triển lãm này.

Triển lãm Thang máy Quốc tế Hàn Quốc (ILEK) là triển lãm thang máy lớn nhất tại Hàn Quốc, diễn ra hai năm một lần. Trong năm nay, triển lãm sẽ diễn ra trong ba ngày từ 08/11 đến hết ngày 10/11/2023 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Kintex 1.

Triển lãm ILEK là nơi giới thiệu, phân phối các sản phẩm thang máy, thang cuốn và thiết bị nâng thế hệ mới, cùng đó là các cải tiến công nghệ của ngành thang máy trong các thiết bị như máy kéo, bảng điều khiển, thiết bị an toàn,… cũng như các hệ thống liên quan đến thang máy như hệ thống khóa liên động robot tự lái, hệ thống phòng chống thiên tai, hệ thống kiểm tra,…

Hình ảnh triển lãm ILEK năm 2021

Sự kiện cũng là nơi quy tụ nhiều doanh nghiệp, thương hiệu thang máy, thang cuốn và phụ trợ nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng như thế giới như Otis, Huyndai, TKE, Shinhan, Orona, Deasung IDS, BTR Soosong,… và các tổ chức, hiệp hội thang máy như Cơ quan An toàn Thang máy Hàn Quốc (KoELSA), Hiệp hội Thang máy Hàn Quốc,…

Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, ILEK sẽ tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề với chủ đề “Hội nghị Tuần lễ An toàn Thang máy 2023” với các diễn giả là các chuyên gia thang máy hàng đầu tại Hàn Quốc và quốc tế đến từ Hiệp hội Thang máy Châu Á – Thái Bình Dương, Hiệp hội Thang máy Hàn Quốc và các cơ quan quản lý, an toàn quốc gia,…

Triển lãm ILEK thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu thang máy quốc tế

Đáng chú ý, trong lần tổ chức năm 2023 sẽ có sự tham gia triển lãm của Hiệp hội Thang máy Việt Nam (VNEA). Đây cũng là lần đầu tiên có một đại diện ngành thang máy Việt Nam tham gia và xúc tiến thương mại tại triển lãm thang máy quốc tế Hàn Quốc – ILEK.

Mục tiêu của VNEA tham dự ILEK 2023 nhằm thúc đẩy cơ hội phát triển và hội nhập quốc tế cho ngành thang máy Việt Nam. Sự kiện này cũng là dịp để VNEA quảng bá tiềm năng phát triển, tạo tiếng vang thu hút đầu tư nước ngoài, chuyển giao công nghệ vận hành, đào tạo nhân lực trong ngành thang máy giữa các đối tác nước ngoài và Việt Nam.

Với tư cách đại diện ngành thang máy Việt Nam, trong khuôn khổ Hội nghị Tuần lễ An toàn Thang máy 2023 của ILEK, VNEA sẽ trình bày những nghiên cứu của mình liên quan tới vấn đề xây dựng tiêu chuẩn cơ sở ngành thang máy nhằm mục tiêu hoàn thiện hệ thống quy chuẩn, tiêu chuẩn ngành.

Tại lần tổ chức năm 2021, sự kiện đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp triển lãm đến từ 8 quốc gia cùng gần 370 gian hàng. Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, ILEK cũng tiến hành tổ chức các buổi hội thảo với 12 chuyên đề khác nhau, thu hút đông đảo sự quan tâm của các chuyên gia trong ngành.

Là triển lãm hàng đầu về thang máy tại Hàn Quốc, ILEK 2023 hứa hẹn là cơ hội vàng dành cho các doanh nghiệp thang máy, thang cuốn và phụ trợ giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới cũng như học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Hình ảnh mô phỏng không gian triển lãm của VNEA tại ILEK 2023
Hình ảnh mô phỏng không gian triển lãm của VNEA tại ILEK 2023
Triển lãm Thang máy Quốc tế tại Việt Nam

Cũng trong chuỗi các triển lãm thang máy quốc tế, Triển lãm Thang máy Quốc tế tại Việt Nam – Vietnam Elevator Expo 2023 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 07/12 đến ngày 09/12/2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC).

Nằm trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam – Vietnam Expo, Vietnam Elevator Expo là Triển lãm Quốc tế về Thang máy duy nhất tại Việt Nam được chủ trì bởi Bộ Công Thương, tổ chức bởi VNEA & VINEXAD. Đây là sự kiện thường niên, diễn ra lần đầu vào tháng 12/2022.

Khu vực triển lãm chuyên đề thang máy, thang cuốn và phụ kiện tại Vietnam Elevator Expo 2022

Triển lãm Vietnam Elevator Expo là sự kiện đặc biệt để các doanh nghiệp thuộc ngành công nghiệp phụ trợ trong nước kết nối với các khách hàng quốc tế tiềm năng trong việc cung cấp phụ tùng, linh kiện, công nghệ và giải pháp thang máy. Đây cũng là cơ hội lớn cho các nhà sản xuất thang máy tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường xuất khẩu…

Triển lãm quốc tế về thang máy, thang cuốn – công nghệ & phụ kiện lần này sẽ diễn ra tại vị trí trung tâm của Vietnam Expo 2023, mở ra cơ hội kết nối giao thương đa ngành nghề, đa lĩnh vực với 120 gian trưng bày – quy mô gấp đôi so với năm 2022.

Khu vực triển lãm chuyên đề thang máy, thang cuốn và phụ kiện tại Vietnam Elevator Expo 2022

Vietnam Elevator Expo sẽ là nơi quy tụ không chỉ của doanh nghiệp sản xuất thang máy, công nghiệp phụ trợ trong nước mà còn là nơi giao thương của các doanh nghiệp nước ngoài tới từ châu Âu như Hà Lan, Tây Ban Nha, Ý,… và các quốc gia trong khu vực như Hàn Quốc, Trung Quốc,…

Sự kiện cũng nhận được sự phối hợp, tham gia tích cực từ các Hiệp hội trong và ngoài nước như Hiệp hội Thang máy Việt Nam, Hiệp hội Thang máy Châu Á Thái Bình Dương, Liên đoàn Doanh nghiệp Thang máy Vừa và Nhỏ Châu Âu,…

Đăng ký, kết nối & hợp tác

Để đăng ký, kết nối hoặc hợp tác tại sự kiện Vietnam Elevator Expo 2023, các tổ chức, doanh nghiệp tham khảo thông tin chi tiết do Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Hiệp hội Thang máy Việt Nam công bố tại: Cổng Thông tin Hiệp hội Thang máy Việt Nam hoặc liên hệ trực tiếp:

Bà Nguyễn Thị Tú Linh / Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Hiệp hội Thang máy Việt Nam (VNEA)

– Số điện thoại/Thư điện tử: +8497 9035 467 / [email protected]

Chi tiết về Vietnam Elevator Expo 2023:

– Profile: Profile Vietnam Elevator Expo 2023

– Thông tin chính thức: Chính thức khởi động Triển lãm Thang máy Quốc tế – Vietnam Elevator Expo 2023


Các tin khác

Chương trình đào tạo nhân viên bảo trì thang máy chứng chỉ quốc tế

Chương trình đào tạo nhân viên bảo trì thang máy chứng chỉ quốc tế

Chương trình đào tạo ngắn hạn (dưới 300 giờ) kỹ thuật viên thang máy của Hiệp hội Thang máy Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Thang máy Hàn Quốc sẽ bắt đầu triển khai khóa đầu tiên tại Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội vào tháng 8/2024. Đây là mở đầu cơ hội cho các bạn trẻ muốn chuẩn hóa đam mê với nghề thang máy.
Cấu trúc chương trình đào tạo kỹ thuật viên thang máy

Cấu trúc chương trình đào tạo kỹ thuật viên thang máy

Không chỉ đào tạo chuyên môn, chương trình đào tạo kỹ thuật viên thang máy do Viện Kỹ thuật Ứng dụng Thang máy còn hướng đến các giá trị về con người, đạo đức nghề nghiệp, tư duy quản lý.
Tạp chí Thang máy chính thức được cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN

Tạp chí Thang máy chính thức được cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN

Ngày 27/3/2024, Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ đã cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN cho Tạp chí Thang máy với cả 2 xuất bản phẩm: giấy và điện tử. Đánh dấu chính thức “thẻ căn cước” của Tạp chí Thang máy trong “làng” thông tin toàn cầu.
Hiệp hội Thang máy Việt Nam công bố Tiêu chuẩn cơ sở ngành thang máy

Hiệp hội Thang máy Việt Nam công bố Tiêu chuẩn cơ sở ngành thang máy

Sáng ngày 27/3/2024, tại Hà Nội, Hiệp hội Thang máy Việt Nam chính thức công bố Tiêu chuẩn cơ sở đầu tiên của ngành thang máy. Đây là tiêu chuẩn cơ sở về yêu cầu an toàn chung trong quản lý, sử dụng, bảo trì và sửa chữa thang máy.
Tại sao phải gắn mã định danh cho thang máy?

Tại sao phải gắn mã định danh cho thang máy?

TCTM – Hệ thống mã định danh thang máy sẽ là bước ngoặt lớn trong công tác quản lý và vận hành thang máy, không chỉ nâng cao và đảm bảo an toàn thang máy cho người dân, hệ thống này còn giúp giảm bớt gánh nặng giám sát, quản lý khi số lượng thang máy/thang cuốn đang ngày một tăng lên.
Năng suất lao động Việt Nam thấp do đâu?

Năng suất lao động Việt Nam thấp do đâu?

Năng suất lao động của Việt Nam thấp, có khoảng cách lớn so với các nước trong khu vực. Nhiều năm qua, dù tăng trưởng nhưng tốc độ tăng vẫn chậm và cách xa so với mục tiêu đặt ra.

Giới thiệu doanh nghiệp

Sự kiện nổi bật