Vạn Sự Lợi gia nhập Hiệp hội Thang máy Việt Nam

Sáng ngày 29/6/2023, tại trụ sở chính của Hiệp hội Thang máy Việt Nam (VNEA), đã diễn ra Lễ kết nạp hội viên mới là Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Vạn Sự Lợi.

Phát biểu tại Lễ kết nạp, ông Nguyễn Huy Tiến, Tổng Thư ký VNEA chúc mừng và chào đón Công ty Vạn Sự Lợi trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội, đồng thời thông tin thêm về những quy định, chủ trương, tầm nhìn của Hiệp hội.

Tổng Thư ký VNEA hy vọng với tư cách là thành viên Hiệp hội, Vạn Sự Lợi và các hội viên sẽ cùng nhau đoàn kết và có nhiều đóng góp hơn nữa hướng tới sự phát triển lâu dài, bền vững giúp ngàng thang máy Việt Nam ngày càng lớn mạnh, cộng đồng người tiêu dùng, doanh nghiệp tin tưởng, ủng hộ.

Ông Nguyễn Huy Tiến – Tổng Thư ký VNEA phát biểu chúc mừng

Để VNEA thực sự là nơi tập hợp sức mạnh của cả một hệ thống các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh thang máy, Tổng Thư ký VNEA cũng bày tỏ mong muốn Hiệp hội sẽ ngày càng thu hút, kết nạp những thành viên xứng đáng, có uy tín, tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững hướng tới cộng đồng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành cũng như VNEA.

Đại diện Vạn Sự Lợi cũng bày tỏ vinh dự được trở thành thành viên của VNEA và mong muốn được tham dự các hoạt động hỗ trợ, xúc tiến thương mại của Hiệp hội như đào tạo, hội thảo, kết nối đầu tư trong và ngoài nước,… Thông qua đó, Vạn Sự Lợi có thể mở rộng mạng lưới kết nối, cơ hội hợp tác, giao lưu giữa các thành viên, doanh nghiệp hoạt động trong ngành.

Vạn Sự Lợi gia nhập Hiệp hội Thang máy Việt Nam 7

Đại diện Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Vạn Sự Lợi phát biểu

Tổng Thư ký VNEA công bố quyết định kết nạp hội viên, tặng hoa và chụp ảnh

Hai bên chụp ảnh lưu niệm

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Vạn Sự Lợi được thành lập vào tháng 5/2004, là nhà phân phối độc quyền chuyên cung cấp các loại máy móc thiết bị đa ngành của Đài Loan, Trung Quốc.

Vào năm 2011, Vạn Sự Lợi vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là một trong Top 500 “Sản phẩm - Dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam”. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn dành được danh hiệu “Dẫn đầu doanh nghiệp mạnh trong năm 2013”.

Trong suốt gần 20 năm qua, doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực học hỏi và cải thiện quy trình quản lý chất lượng sản phẩm, đào tạo chuyên sâu đội ngũ kỹ thuật lành nghề, hung hậu và đồng thời nâng cao chế độ hậu mãi chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đầy biến động và thách thức, Vạn Sự Lợi vẫn tiếp tục phát triển lành mạnh, không ngừng phấn đấu hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững mà doanh nghiệp đã đề ra.

Ngày 8/9/2020, VNEA đã chính thức ra mắt, theo Quyết định 594/QĐ-BNV ngày 20/8/2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ. VNEA là tổ chức xã hội – nghề nghiệp của công dân, doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh thang máy, thang cuốn và lĩnh vực liên quan đến thang máy, thang cuốn theo quy định của pháp luật. Ngày 19/11/2021, VNEA đã tổ chức lễ ra mắt cơ quan ngôn luận bao gồm ấn phẩm và tạp chí điện tử Tạp chí Thang máy (EV).

Tiếp đó, ngày 14/12/2021, Viện kỹ thuật ứng dụng Thang máy chính thức thành lập, trực thuộc VNEA do Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy phép. Viện kỹ thuật ứng dụng Thang máy hoạt động với các chức năng chính gồm Nghiên cứu, phát triển khoa học công nghệ; Nghiên cứu phát triển quy chuẩn tiêu chuẩn và Đào tạo lao động ngành thang máy Việt Nam.

Ngay từ khi mới thành lập, VNEA đã có nhiều hoạt động tích cực, hiệu quả, như tổ chức các hội thảo, triển lãm chuyên sâu về các lĩnh vực liên quan tới ngành thang máy, mở rộng hợp tác, trao đổi kinh nghiệm với các hiệp hội, doanh nghiệp quốc tế đạt hiệu quả tốt, chú trọng phát triển hội viên chất lượng, uy tín…


Các tin khác

Chương trình đào tạo nhân viên bảo trì thang máy chứng chỉ quốc tế

Chương trình đào tạo nhân viên bảo trì thang máy chứng chỉ quốc tế

Chương trình đào tạo ngắn hạn (dưới 300 giờ) kỹ thuật viên thang máy của Hiệp hội Thang máy Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Thang máy Hàn Quốc sẽ bắt đầu triển khai khóa đầu tiên tại Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội vào tháng 8/2024. Đây là mở đầu cơ hội cho các bạn trẻ muốn chuẩn hóa đam mê với nghề thang máy.
Cấu trúc chương trình đào tạo kỹ thuật viên thang máy

Cấu trúc chương trình đào tạo kỹ thuật viên thang máy

Không chỉ đào tạo chuyên môn, chương trình đào tạo kỹ thuật viên thang máy do Viện Kỹ thuật Ứng dụng Thang máy còn hướng đến các giá trị về con người, đạo đức nghề nghiệp, tư duy quản lý.
Tạp chí Thang máy chính thức được cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN

Tạp chí Thang máy chính thức được cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN

Ngày 27/3/2024, Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ đã cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN cho Tạp chí Thang máy với cả 2 xuất bản phẩm: giấy và điện tử. Đánh dấu chính thức “thẻ căn cước” của Tạp chí Thang máy trong “làng” thông tin toàn cầu.
Hiệp hội Thang máy Việt Nam công bố Tiêu chuẩn cơ sở ngành thang máy

Hiệp hội Thang máy Việt Nam công bố Tiêu chuẩn cơ sở ngành thang máy

Sáng ngày 27/3/2024, tại Hà Nội, Hiệp hội Thang máy Việt Nam chính thức công bố Tiêu chuẩn cơ sở đầu tiên của ngành thang máy. Đây là tiêu chuẩn cơ sở về yêu cầu an toàn chung trong quản lý, sử dụng, bảo trì và sửa chữa thang máy.
Tại sao phải gắn mã định danh cho thang máy?

Tại sao phải gắn mã định danh cho thang máy?

TCTM – Hệ thống mã định danh thang máy sẽ là bước ngoặt lớn trong công tác quản lý và vận hành thang máy, không chỉ nâng cao và đảm bảo an toàn thang máy cho người dân, hệ thống này còn giúp giảm bớt gánh nặng giám sát, quản lý khi số lượng thang máy/thang cuốn đang ngày một tăng lên.
Năng suất lao động Việt Nam thấp do đâu?

Năng suất lao động Việt Nam thấp do đâu?

Năng suất lao động của Việt Nam thấp, có khoảng cách lớn so với các nước trong khu vực. Nhiều năm qua, dù tăng trưởng nhưng tốc độ tăng vẫn chậm và cách xa so với mục tiêu đặt ra.

Giới thiệu doanh nghiệp

Sự kiện nổi bật