Sắp diễn ra triển lãm quốc tế về thang máy, thang cuốn

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 sẽ được tổ chức từ ngày 1 – 3/12/2022 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC). Điểm nhấn đáng chú ý là lần đầu tiên trong sự kiện này sẽ có khu triển lãm chuyên đề về Thang máy, Thang cuốn – Công nghệ & Phụ kiện (VIETNAM LIFT & ELEVATOR EXPO). Hiệp hội Thang máy Việt Nam (VNEA), Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại (VINEXAD – Bộ Công thương) phối hợp tổ chức triển lãm chuyên đề trong khuôn khổ sự kiện này.

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 (gọi tắt là VIETNAM EXPO HCM 2022) là một chuỗi các triển lãm chuyên ngành nhằm kiến tạo các cơ hội kết nối và mang lại giá trị cho các tổ chức, doanh nghiệp tham dự. Hội chợ do Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại (VINEXAD, trực thuộc Bộ Công thương) phối hợp với các Tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế, các hiệp hội ngành hàng tổ chức.

SẮP DIỄN RA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VỀ THANG MÁY, THANG CUỐN 1
VIETNAM EXPO HCM 2022 sẵn sàng chào đón các tổ chức, doanh nghiệp đăng ký tham dự

Điểm khác biệt so với những năm trước, sẽ thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp thang máy, thang cuốn, các ngành công nghiệp phụ trợ,... trong và ngoài nước chính là triển lãm chuyên đề về Thang máy, Thang cuốn - Công nghệ & Phụ kiện (VIETNAM LIFT & ELEVATOR EXPO). 

Triển lãm chuyên đề VIETNAM LIFT & ELEVATOR EXPO lần đầu tiên góp mặt trong sự kiện VIETNAM EXPO HCM 2022, khẳng định hơn nữa vai trò của Hiệp hội Thang máy Việt Nam: Kết nối – Thống nhất – Phát triển.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp phụ trợ trong nước kết nối được với các bạn hàng nước ngoài trong việc cung ứng phụ tùng, linh kiện thang máy. Các doanh nghiệp sản xuất thang máy tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường xuất khẩu. Điều này vừa phát triển thị trường trong nước, vừa góp phần thực hiện cam kết của Chính phủ về hội nhập kinh tế quốc tế.

Chiều ngược lại, doanh nghiệp nước ngoài dễ dàng tìm được các OEM tại Việt Nam có lợi thế về khả năng linh hoạt và giá thành sản xuất cạnh tranh. Bên cạnh đó, cũng là dịp để doanh nghiệp nước ngoài kết nối, nhận được hỗ trợ, chia sẻ từ phía Hiệp hội Thang máy Việt Nam về việc cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao khi họ tiến vào thị trường Việt Nam trong lĩnh vực thang máy và phụ trợ.

VIETNAM LIFT & ELEVATOR EXPO sẽ có 40 gian hàng nằm ở Sảnh A, trung tâm của Triển lãm.

SẮP DIỄN RA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VỀ THANG MÁY, THANG CUỐN 2
Sơ đồ mặt bằng khu vực triển lãm chuyên đề VIETNAM LIFT & ELEVATOR EXPO (màu đỏ)

VIETNAM EXPO là sự kiện xúc tiến thương mại uy tín và lâu đời nhất tại Việt Nam, đã giúp kết nối và tạo ra nhiều giá trị kinh tế, đem đến những cơ hội thiết thực cho doanh nghiệp, tổ chức tham gia.  

Theo Brand Finance, do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, trong khi nhiều quốc gia trên thế giới đã không duy trì được giá trị của Thương hiệu quốc gia, nhưng Việt Nam vẫn duy trì vị trí thứ 33/100 top giá trị thương hiệu mạnh trên thế giới và Giá trị thương hiệu đã tăng 21,6% từ 319 lên 388 tỷ đô la Mỹ năm 2021. Đánh giá này ghi nhận những nỗ lực rất lớn của Việt Nam trong việc xây dựng quảng bá thương hiệu nói chung và xúc tiến thương mại của VINEXAD nói riêng.

Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại (trực thuộc Bộ Công Thương), với thương hiệu VINEXAD , được thành lập năm 1975 đã đánh dấu sự ra đời của ngành quảng cáo triển lãm sự kiện tại Việt Nam.

Sau hơn 40 năm họat động trên thị trường Việt Nam, với sức mạnh về kinh nghiệm, nguồn nhân lực trẻ, tính chuyên nghiệp, VINEXAD đã khẳng định vị thế là công ty cung cấp dịch vụ hàng đầu trong ngành Quảng cáo, Truyền thông, Triển lãm Sự kiện và Xúc tiến Thương mại Quốc tế.

VINEXAD kết nối doanh nghiệp bằng các chương trình gặp gỡ, hội nghị và hợp tác tìm kiếm phát triển các cơ hội kinh doanh, đầu tư trong và ngòai nước. Mỗi năm, công ty tổ chức và tham gia hàng chục hội chợ - triển lãm lớn trong và ngoài nước, thu hút hàng nghìn doanh nghiệp tham gia./.

Thông tin sự kiện:

1.    Triển lãm chuyên đề: Thang máy, Thang cuốn - Công nghệ & Phụ kiện (VIETNAM LIFT & ELEVATOR EXPO)

2.    Đơn vị tổ chức: Hiệp hội Thang máy Việt Nam (VNEA), Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại (VINEXAD) phối hợp thực hiện.

3.    Thời gian: 1-3/12/2022

4.    Địa điểm tổ chức: Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

5.    Đầu mối đăng ký tham gia gian hàng triển lãm chuyên đề:

a/ Bà: Nguyễn Thị Tú Linh

- Chức vụ/Đơn vị công tác: Thư ký/Hiệp hội Thang máy Việt Nam (VNEA)

- Số điện thoại/Thư điện tử: +8497 9035 467/[email protected]

b/ Bà: Nguyễn Minh Châu 

- Chức vụ/ Đơn vị công tác: Phụ trách dự án/Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại (VINEXAD) 

- Số điện thoại/Thư điện tử: +8483 2028396/[email protected] 

c/ Ông Phạm Lê Hoàng

- Chức vụ/ Đơn vị công tác: Phụ trách dự án/Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại (VINEXAD) 

- Số điện thoại/Thư điện tử: +8483 7193785/[email protected]

6. VIETNAM LIFT & ELEVATOR EXPO được cung cấp một địa chỉ website riêng để thuận lợi cho việc đăng ký: https://elevatorexpo.com.vn/

SẮP DIỄN RA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VỀ THANG MÁY, THANG CUỐN 3


 

 


Các tin khác

Tạp chí Thang máy chính thức được cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN

Tạp chí Thang máy chính thức được cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN

Ngày 27/3/2024, Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ đã cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN cho Tạp chí Thang máy với cả 2 xuất bản phẩm: giấy và điện tử. Đánh dấu chính thức “thẻ căn cước” của Tạp chí Thang máy trong “làng” thông tin toàn cầu.
Hiệp hội Thang máy Việt Nam công bố Tiêu chuẩn cơ sở ngành thang máy

Hiệp hội Thang máy Việt Nam công bố Tiêu chuẩn cơ sở ngành thang máy

Sáng ngày 27/3/2024, tại Hà Nội, Hiệp hội Thang máy Việt Nam chính thức công bố Tiêu chuẩn cơ sở đầu tiên của ngành thang máy. Đây là tiêu chuẩn cơ sở về yêu cầu an toàn chung trong quản lý, sử dụng, bảo trì và sửa chữa thang máy.
Tại sao phải gắn mã định danh cho thang máy?

Tại sao phải gắn mã định danh cho thang máy?

TCTM – Hệ thống mã định danh thang máy sẽ là bước ngoặt lớn trong công tác quản lý và vận hành thang máy, không chỉ nâng cao và đảm bảo an toàn thang máy cho người dân, hệ thống này còn giúp giảm bớt gánh nặng giám sát, quản lý khi số lượng thang máy/thang cuốn đang ngày một tăng lên.
Năng suất lao động Việt Nam thấp do đâu?

Năng suất lao động Việt Nam thấp do đâu?

Năng suất lao động của Việt Nam thấp, có khoảng cách lớn so với các nước trong khu vực. Nhiều năm qua, dù tăng trưởng nhưng tốc độ tăng vẫn chậm và cách xa so với mục tiêu đặt ra.
Hiệp hội Thang máy Việt Nam ra mắt chi bộ Đảng

Hiệp hội Thang máy Việt Nam ra mắt chi bộ Đảng

Ngày 19/2/2024, Lễ ra mắt Chi bộ Hiệp hội Thang máy Việt Nam đã diễn ra tại Quận ủy phường Xuân La, quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chặng đường hình thành và phát triển của Hiệp hội Thang máy Việt Nam nói chung và của Chi bộ Hiệp hội nói riêng.
Bộ LĐ-TB&XH quản lý lĩnh vực hoạt động chính của Hiệp hội Thang máy Việt Nam

Bộ LĐ-TB&XH quản lý lĩnh vực hoạt động chính của Hiệp hội Thang máy Việt Nam

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trực tiếp quản lý về ngành, lĩnh vực hoạt động của Hiệp hội Thang máy Việt Nam.

Giới thiệu doanh nghiệp

Sự kiện nổi bật