EMTC gia nhập Hiệp hội Thang máy Việt Nam

Ngày 7/6/2024, Hiệp hội Thang máy Việt Nam (VNEA) đã tổ chức Lễ kết nạp hội viên mới là Công ty Cổ phần Dụng cụ Cơ khí Xuất khẩu EMTC, thương hiệu Thang máy iTEK.

Chia sẻ tại Lễ kết nạp, ông Bùi Danh Lợi - Phó Tổng Giám đốc Công ty EMTC cho biết tuy là doanh nghiệp mới tham gia thị trường thang máy với thương hiệu iTEK Elavator nhưng nguyện vọng trở thành thành viên của VNEA là mong muốn được phát huy tâm huyết cùng ngành.

Ông Bùi Danh Lợi chia sẻ rằng EMTC mong muốn được phát huy tâm huyết cùng VNEA phát triển ngành thang máy Ông Bùi Danh Lợi chia sẻ rằng EMTC mong muốn được phát huy tâm huyết cùng VNEA phát triển ngành thang máy

Đáp lại chia sẻ từ EMTC, ông Nguyễn Hải Đức - Chủ tịch VNEA cho biết Hiệp hội rất trân trọng tinh thần sẵn sàng đóng góp của EMTC và iTEK. Cùng đó, ông Nguyễn Hải Đức cho biết kể từ khi thành lập đến nay, Hiệp hội đang tập trung vào thiết lập nền tảng căn bản, xây dựng các khung thiết chế để khi các doanh nghiệp tập hợp lại cùng nhau có căn cứ, có mục tiêu, có định hướng rõ ràng để cùng nhau thực hiện.

Trong đó, VNEA đã thành lập hai đơn vị chức năng là Viện Kỹ thuật Ứng dụng Thang máy VILEA và Tạp chí Thang máy EV. VILEA tập trung vào 2 nhiệm vụ, bao gồm: 1/ Thành lập trung tâm đào tạo nhằm chuẩn hóa nhân lực ngành và 2/ Nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn về sản phẩm và con người.

Còn Tạp chí Thang máy là cơ quan quan ngôn luận của VNEA theo quyết định của Bộ Thông tin & Truyền thông với mục đích cung cấp các thông tin chính thống nhằm mang đến những thông tin đúng, chính xác và chính thống tới người tiêu dùng, doanh nghiệp và cả xã hội.

Chủ tịch VNEA cũng bộc bạch rằng để kết nạp một doanh nghiệp trở thành hội viên, VNEA không chỉ dựa trên các tiêu chí về đạo đức, sứ mệnh mà còn mong muốn tìm được những “người đồng hành” có cùng giá trị cốt lõi với Hiệp hội.

Chủ tịch VNEA Nguyễn Hải Đức đánh giá cao những thành quả EMTC đã đạt được và trân trọng những chia sẻ tâm huyết hướng đến xây dựng ngành thang máy của EMTC và iTEK Elevator Chủ tịch VNEA Nguyễn Hải Đức đánh giá cao những thành quả EMTC đã đạt được và trân trọng những chia sẻ tâm huyết hướng đến xây dựng ngành thang máy của EMTC và iTEK Elevator

Chủ tịch VNEA Nguyễn Hải Đức (bên phải) trao Quyết định kết nạp hội viên cho đại diện Công ty EMTC Chủ tịch VNEA Nguyễn Hải Đức trao Quyết định kết nạp hội viên cho đại diện Công ty EMTC

Ông Nguyễn Tài Minh Cường - Giám đốc Điều hành iTEK Elevator cho biết khi tham gia vào tổ chức nghề nghiệp là VNEA, một đơn vị sản xuất thang máy như iTEK rất mong muốn được hỗ trợ cả về phát triển nghề nghiệp, quy trình và quy định.

“Biết rằng tại Việt Nam có rất nhiều công ty thang máy, từ kinh doanh cho đến dịch vụ, nhưng vẫn có nhiều đơn vị làm không theo tiêu chuẩn, thậm chí là dưới chuẩn. Chúng tôi biết rằng Hiệp hội Thang máy Việt Nam ra đời nhằm điều chỉnh thực trạng đó, đảm nhiệm nhiệm vụ dẫn dắt, tạo nên tiêu chuẩn cho các doanh nghiệp trong ngành thang máy. Do đó, việc trở thành thành viên của VNEA vừa là cơ hội và cũng là mong muốn đóng góp của chúng tôi dựa trên cơ sở những gì doanh nghiệp đã có, là kinh nghiệm, là năng lực của EMTC.

Với vai trò của mình, VNEA sẽ có nhiều công việc cần thực hiện trong tương lai, vì vậy, iTEK và EMTC hy vọng được hợp tác cùng Hiệp hội xây dựng một cộng đồng vững mạnh và mang đến lợi ích cho tất cả các thành viên tham gia.” – Ông Nguyễn Tài Minh Cường chia sẻ.

Ông Nguyễn Tài Minh Cường – Giám đốc Điều hành iTEK Elevator chia sẻ tại Lễ kết nạp Ông Nguyễn Tài Minh Cường – Giám đốc Điều hành iTEK Elevator chia sẻ tại Lễ kết nạp

Trân trọng những chia sẻ tâm huyết từ iTEK Elevator, ông Nguyễn Hải Đức hy vọng iTEK luôn giữ gìn những giá trị đó và tiếp nối lâu dài với cả các thế hệ tiếp theo, mong muốn các hội viên cùng nhau lựa chọn kết nạp những thành viên xứng đáng, có uy tín, có tầm nhìn, có chiến lược phát triển lâu dài, bền vững để VNEA ngày càng lớn mạnh, để cộng đồng người tiêu dùng, doanh nghiệp và xã hội đều được hưởng lợi.

Đại diện VNEA và EMTC cùng chụp ảnh kỷ niệm tại Lễ kết nạp hội viên Đại diện VNEA và EMTC cùng chụp ảnh kỷ niệm tại Lễ kết nạp hội viên

Ngay từ khi mới thành lập, VNEA đã có nhiều hoạt động tích cực, hiệu quả, như tổ chức các hội thảo, triển lãm chuyên sâu về các lĩnh vực liên quan tới ngành thang máy, mở rộng hợp tác, trao đổi kinh nghiệm với các hiệp hội, doanh nghiệp quốc tế đạt hiệu quả tốt, chú trọng phát triển hội viên chất lượng, uy tín,… Đồng thời, trong năm 2024, VNEA đã ra mắt chi bộ Đảng đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chặng đường hình thành và phát triển của Hiệp hội Thang máy Việt Nam nói chung và của Chi bộ Hiệp hội.

Thương hiệu thang máy iTEK là một trong những sản phẩm được kế thừa di sản hơn 60 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển của EMTC trong mảng kỹ thuật, cơ khí chế tạo. Với nền tảng dày dặn đó, thang máy iTEK ngay từ khi ra mắt thị trường đã giành được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng và những đánh giá tích cực từ những người làm nghề lâu năm.

Thang máy iTEK có hệ thống máy móc trang thiết bị và dây chuyền công nghệ tân tiến, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, quản lý chặt chẽ từ vật tư đầu vào cho đến sản phẩm đầu ra trong một quy trình quy mô và khép kín.

Nhà máy sản xuất của iTEK Elevator nằm tại lô 18, Khu Công Nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội với diện tích hơn 20.000m2 Nhà máy sản xuất của iTEK Elevator nằm tại lô 18, Khu Công Nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội với diện tích hơn 20.000m2

Thang máy iTEK có hệ thống máy móc sản xuất và công nghệ hiện đại, mỗi năm, iTEK có thể cung cấp cho thị trường hàng nghìn sản phẩm thang máy chất lượng cao, đáp ứng quy định nghiêm ngặt về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Sản phẩm của Thang máy iTEK là các dòng thang máy chở khách với thiết kế buồng thang từ tiêu chuẩn đến cao cấp; thang chở hàng; thang máy bệnh viện và thang quan sát. Mong muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, thang máy iTEK cá nhân hoá trải nghiệm của khách hàng với các mẫu cabin thang tự thiết kế, để khách hàng trở thành kiến trúc sư cho chính ngôi nhà của mình.

Các sản phẩm thang máy iTEK cung cấp đến thị trường Các sản phẩm thang máy iTEK cung cấp đến thị trường

Các sản phẩm của iTEK đã được chứng nhận chất lượng với những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt như ISO 9001, ISO 14001, FSC, IATF, BSCI,...

Trở thành hội viên của VNEA, thang máy iTEK cam kết sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh về công nghệ, quy trình trong những sản phẩm cung cấp ra thị trường, đồng thời sẽ nỗ lực tham gia vào các hoạt động xây dựng và phát triển VNEA, thúc đẩy sự phát triển của ngành thang máy Việt Nam.


Các tin khác

Phát động cuộc thi "Viết về nghề thang máy"

Phát động cuộc thi "Viết về nghề thang máy"

Hưởng ứng Ngày Thang máy Việt Nam (16/7), Tạp chí Thang máy phát động cuộc thi "Viết về nghề thang máy" nhằm tôn vinh các giá trị, nét đẹp của người làm nghề thang máy.
2024 - Năm “Kỹ năng thanh niên vì hòa bình và phát triển”

2024 - Năm “Kỹ năng thanh niên vì hòa bình và phát triển”

Sáng ngày 15/7/2024, tại Hà Nội, Hiệp hội Thang máy Việt Nam phối hợp với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp tổ chức chương trình phát động Ngày Kỹ năng Thanh niên Thế giới 2024 với chủ đề “Kỹ năng thanh niên vì hòa bình và phát triển”.
Công bố Ngày Thang máy Việt Nam – Vietnam Lift Day

Công bố Ngày Thang máy Việt Nam – Vietnam Lift Day

TCTM – Hiệp hội Thang máy Việt Nam sẽ chính thức công bố Ngày Thang máy Việt Nam (Vietnam Lift Day) vào sáng 15/7/2024 tại trụ sở Hiệp hội Thang máy Việt Nam.
Chương trình đào tạo nhân viên bảo trì thang máy chứng chỉ quốc tế

Chương trình đào tạo nhân viên bảo trì thang máy chứng chỉ quốc tế

Chương trình đào tạo ngắn hạn (dưới 300 giờ) kỹ thuật viên thang máy của Hiệp hội Thang máy Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Thang máy Hàn Quốc sẽ bắt đầu triển khai khóa đầu tiên tại Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội vào tháng 8/2024. Đây là mở đầu cơ hội cho các bạn trẻ muốn chuẩn hóa đam mê với nghề thang máy.
Cấu trúc chương trình đào tạo kỹ thuật viên thang máy

Cấu trúc chương trình đào tạo kỹ thuật viên thang máy

Không chỉ đào tạo chuyên môn, chương trình đào tạo kỹ thuật viên thang máy do Viện Kỹ thuật Ứng dụng Thang máy còn hướng đến các giá trị về con người, đạo đức nghề nghiệp, tư duy quản lý.
Tạp chí Thang máy chính thức được cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN

Tạp chí Thang máy chính thức được cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN

Ngày 27/3/2024, Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ đã cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN cho Tạp chí Thang máy với cả 2 xuất bản phẩm: giấy và điện tử. Đánh dấu chính thức “thẻ căn cước” của Tạp chí Thang máy trong “làng” thông tin toàn cầu.

Giới thiệu doanh nghiệp

Sự kiện nổi bật