Chuỗi sự kiện nổi bật tại Vietnam Elevator Expo 2023

Bên cạnh trưng bày, giới thiệu sản phẩm, Vietnam Elevator Expo 2023 cũng sẽ diễn ra nhiều hoạt động bên lề sôi nổi khác như Hội thảo Thang máy Quốc tế, Lễ Ký kết Hợp tác Quốc tế, Lễ Trao giải và các chương trình kết nối, giao thương giữa các đơn vị,…

Tiếp nối thành công từ mùa triển lãm đầu tiên, Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam – Vietnam Elevator Expo 2023 lần thứ 2 sẽ chính thức quay trở lại từ ngày 07 – 09/12/2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo).

Đây cũng là Triển lãm Thang máy Quốc tế duy nhất tại Việt Nam được tổ chức dưới sự hợp tác giữa Hiệp hội Thang máy Việt Nam và Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại VINEXAD, Bộ Công Thương.

Vietnam Expo 2023 nói chung cũng như Vietnam Elevator Expo 2023 nói riêng thu hút đông đảo sự tham gia của 1.200 doanh nghiệp từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày tại 1.600 gian hàng, kết nối với khoảng 25.000 lượt khách tham quan trong ba ngày diễn ra sự kiện.

Đặc biệt, Triển lãm chuyên đề Vietnam Elevator Expo 2023 diễn ra tại vị trí trung tâm của Vietnam Expo 2023, mở ra cơ hội kết nối giao thương đa ngành nghề, đa lĩnh vực với hơn 100 gian trưng bày.

Triển lãm Vietnam Elevator Expo 2023 đã thu hút thành công nhiều đơn vị thang máy, thang cuốn và phụ trợ trong nước cũng như quốc tế đến từ Australia, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,… và nhiều quốc gia khác tới tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm và xúc tiến thương mại.

Sơ đồ Vietnam Elevator Expo 2023

Các sản phẩm được trưng bày tập trung vào: Hệ thống thang máy; Linh kiện và bộ phận thang máy (máy kéo, bảng điều khiển,…); Hệ thống liên quan đến thang máy (hệ thống kiểm tra, hệ thống an ninh, hệ thống điều khiển,…); Thiết bị lắp đặt và bảo trì thang máy (thiết bị an toàn, thiết bị đo tiếng ồn,…).

Cũng tại Triển lãm Vietnam Elevator Expo 2023, nhiều sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến xoay quanh lĩnh vực thang máy như: Công nghệ xanh tiết kiệm năng lượng; Thang máy thông minh; Hệ thống giám sát, bảo trì kết hợp IoT,… cũng sẽ được các đơn vị tích cực trưng bày, giới thiệu.

Bên cạnh các hoạt động trưng bày, triển lãm còn mang đến cho khách tham dự cơ hội cập nhật các kiến thức và xu hướng mới nhất của ngành thông qua buổi Hội thảo chuyên đề: “Xu hướng phát triển bền vững ngành thang máy tương lai” với sự tham gia, cố vấn của các diễn giả là những chuyên gia thang máy hàng đầu trong và ngoài nước.

Hội thảo Quốc tế: "Xu hướng phát triển bền vững ngành thang máy tương lai".

Cũng trong khuôn khổ của Vietnam Elevator Expo 2023 sẽ diễn ra chuỗi các hoạt động bên lề khác như Lễ ký kết giữa Viện Kỹ thuật Ứng dụng Thang máy VILEA và Trường Cao đẳng Thang máy Hàn Quốc (KLC) trong hợp tác đào tạo, nâng cao chất lượng nhân lực ngành thang máy Việt.

Ngoài ra, Vietnam Elevator Expo 2023 sẽ đặc biệt tổ chức các hoạt động như chấm và trao giải thưởng như “Gian hàng ấn tượng nhất”, “Sản phẩm công nghệ mới nhất”,… nhằm vinh danh những đóng góp tích cực của các đơn vị tham gia triển lãm.

Về phía khách mời, Triển lãm Vietnam Elevator Expo 2023 có sự tham dự của đại diện các bộ, ngành như Bộ Công Thương; Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội,… cùng các vị khách mời đặc biệt đến từ Hiệp hội Thang máy, Thang cuốn Châu Á – Thái Bình Dương (PALEA); Liên đoàn Doanh nghiệp Thang máy Vừa và Nhỏ Châu Âu (EFESME),…

Cơ hội lớn cho doanh nghiệp thang máy và công nghiệp phụ trợ (13)
Cơ hội lớn cho doanh nghiệp thang máy và công nghiệp phụ trợ (3)
 

Một số hình ảnh nổi bật tại Vietnam Elevator Expo 2022

Hội thảo chuyên đề thang máy: “Định hướng phát triển ngành thang máy Việt Nam trong xu hướng toàn cầu hóa” tại Vietnam Elevator Expo 2022

Thông qua Vietnam Elevator Expo 2023, các doanh nghiệp, đơn vị tham gia cũng như khách tham quan có thể đón đầu những xu hướng công nghệ mới nhất trong ngành thang máy, thang cuốn và công nghệ phụ trợ toàn cầu.

Đồng thời, Vietnam Elevator Expo 2023 cũng sẽ là cơ hội vàng để các đơn vị xây dựng, phát triển các mối quan hệ kinh doanh mới, xúc tiến thương mại. Đây chắc chắn sẽ là sự kiện đáng mong chờ đối với các tổ chức, doanh nghiệp trong ngành thang máy Việt Nam cũng như quốc tế.

Triển lãm Quốc tế Thang máy Việt Nam lần thứ 2 – Vietnam Elevator Expo 2023

– Thời gian: 9h:00 – 17h00, Ngày 07 – 09/12/2023

– Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM.

– Profile: Profile Vietnam Elevator Expo 2023

– Thông tin chính thức: Chính thức khởi động Triển lãm Thang máy Quốc tế – Vietnam Elevator Expo 2023


Các tin khác

Chương trình đào tạo nhân viên bảo trì thang máy chứng chỉ quốc tế

Chương trình đào tạo nhân viên bảo trì thang máy chứng chỉ quốc tế

Chương trình đào tạo ngắn hạn (dưới 300 giờ) kỹ thuật viên thang máy của Hiệp hội Thang máy Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Thang máy Hàn Quốc sẽ bắt đầu triển khai khóa đầu tiên tại Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội vào tháng 8/2024. Đây là mở đầu cơ hội cho các bạn trẻ muốn chuẩn hóa đam mê với nghề thang máy.
Cấu trúc chương trình đào tạo kỹ thuật viên thang máy

Cấu trúc chương trình đào tạo kỹ thuật viên thang máy

Không chỉ đào tạo chuyên môn, chương trình đào tạo kỹ thuật viên thang máy do Viện Kỹ thuật Ứng dụng Thang máy còn hướng đến các giá trị về con người, đạo đức nghề nghiệp, tư duy quản lý.
Tạp chí Thang máy chính thức được cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN

Tạp chí Thang máy chính thức được cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN

Ngày 27/3/2024, Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ đã cấp Mã số chuẩn quốc tế ISSN cho Tạp chí Thang máy với cả 2 xuất bản phẩm: giấy và điện tử. Đánh dấu chính thức “thẻ căn cước” của Tạp chí Thang máy trong “làng” thông tin toàn cầu.
Hiệp hội Thang máy Việt Nam công bố Tiêu chuẩn cơ sở ngành thang máy

Hiệp hội Thang máy Việt Nam công bố Tiêu chuẩn cơ sở ngành thang máy

Sáng ngày 27/3/2024, tại Hà Nội, Hiệp hội Thang máy Việt Nam chính thức công bố Tiêu chuẩn cơ sở đầu tiên của ngành thang máy. Đây là tiêu chuẩn cơ sở về yêu cầu an toàn chung trong quản lý, sử dụng, bảo trì và sửa chữa thang máy.
Tại sao phải gắn mã định danh cho thang máy?

Tại sao phải gắn mã định danh cho thang máy?

TCTM – Hệ thống mã định danh thang máy sẽ là bước ngoặt lớn trong công tác quản lý và vận hành thang máy, không chỉ nâng cao và đảm bảo an toàn thang máy cho người dân, hệ thống này còn giúp giảm bớt gánh nặng giám sát, quản lý khi số lượng thang máy/thang cuốn đang ngày một tăng lên.
Năng suất lao động Việt Nam thấp do đâu?

Năng suất lao động Việt Nam thấp do đâu?

Năng suất lao động của Việt Nam thấp, có khoảng cách lớn so với các nước trong khu vực. Nhiều năm qua, dù tăng trưởng nhưng tốc độ tăng vẫn chậm và cách xa so với mục tiêu đặt ra.

Giới thiệu doanh nghiệp

Sự kiện nổi bật