Văn bản mới

Chứng chỉ đào tạo kỹ thuật thang máy: lắp đặt, bảo trì, vận hành, sửa chữa

Tìm hiểu về chứng chỉ đào tạo kỹ thuật thang máy: loại hình đào tạo, lợi ích và cách thức học tập để lấy chứng chỉ đào tạo kỹ thuật thang máy
Xem thêm

Năng suất lao động Việt Nam thấp do đâu?

Năng suất lao động của Việt Nam thấp, có khoảng cách lớn so với các nước trong khu vực. Nhiều năm qua, dù tăng trưởng nhưng tốc độ tăng vẫn chậm và cách xa so với mục tiêu đặt ra.
Xem thêm

Lần đầu tiên Việt Nam có mặt tại triển lãm thang máy quốc tế Hàn Quốc

TCTM – Là triển lãm hàng đầu về thang máy tại Hàn Quốc, ILEK 2023 hứa hẹn là cơ hội vàng dành cho các doanh nghiệp thang máy, thang cuốn và phụ trợ giao lưu, kết nối. Với tư cách đại diện ngành thang máy Việt Nam, trong lần tổ chức năm 2023, Hiệp hội Thang máy Việt Nam cũng sẽ góp mặt tham gia triển lãm này.
Xem thêm

Cơ hội lớn cho doanh nghiệp thang máy và công nghiệp phụ trợ

Không chỉ là nơi hội tụ những tinh hoa trong ngành thang máy, công nghiệp phụ trợ trong nước, Vietnam Elevator Expo 2023 còn là nơi giao thương, kết nối với nhiều doanh nghiệp nước ngoài như Hàn Quốc, Trung Quốc, Hà Lan, Tây Ban Nha,… mở ra cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, kết nối với khách hàng.
Xem thêm

Đấu thầu thang máy – Những ‘mánh khóe’ lách luật hay ngang nhiên thách thức?

TCTM – Dù tổ chức đấu thầu công khai, nhưng với chiêu thức “cài cắm” tinh vi trong hồ sơ mời thầu, con đường tìm kiếm gói thầu của không ít nhà thầu trở nên khó khăn hơn với muôn vàn “chốt chặn”.
Xem thêm