Văn bản mới

Hành trình gắn kết ngành thang máy Việt

3 năm không phải là chặng đường dài nhưng là một hành trình đáng trân trọng và tự hào, Chủ tịch Hiệp hội Thang máy Việt Nam cũng như các hội viên, thành viên của Hiệp hội đã chứng minh một điều: Mọi khó khăn, thử thách đều có thể vượt qua nếu chúng ta có ý chí đủ lớn và khát vọng đủ nhiều.
Xem thêm

Được quyền nói “Không”!

Đó là lời khẳng định của KTS Nguyễn Đức, CEO Công ty TDI Architecture trong cuộc trao đổi với PV Tạp chí Thang máy. KTS cho rằng, một trong những thành công lớn nhất của người thành đạt trong bất kì lĩnh vực nào, đó là được quyền nói không.
Xem thêm

Cần một chế tài đủ mạnh để kiểm soát an toàn

Thang máy đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại của con người, đặc biệt tại các tòa nhà cao tầng. Tuy nhiên, thời gian qua đã xảy ra nhiều vụ việc tai nạn nghiêm trọng và các sự cố liên quan đến thang máy khiến dư luận bất an. Năm 2020 là năm kinh hoàng với gần chục vụ tai nạn thang máy nghiêm trọng xảy ra trên khắp cả nước.
Xem thêm

Hợp tác chiến lược ngành thang máy Việt Nam - Hàn Quốc: Tại sao không?

Việt Nam và Hàn Quốc đã nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược toàn diện. Và tôi băn khoăn tự hỏi, nếu chúng ta cũng nâng cấp quan hệ hợp tác chiến lược giữa ngành thang máy ở hai quốc gia thì sẽ thế nào?
Xem thêm

Phát triển nhân lực ngành thang máy: Vào cuộc quyết liệt!

Hội thảo “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành thang máy Việt Nam” đã thành công tốt đẹp với sự đánh giá cao của các cơ quan quản lý nhà nước, các nhà khoa học, cộng đồng doanh nghiệp và thu hút được sự quan tâm của dư luận. Vấn đề được đặt ra là khi nào chúng ta sẽ hiện thực hóa được các giải pháp trọng tâm như xây dựng Bộ Tiêu chuẩn Kỹ năng nghề Quốc gia, cấp mã ngành đào tạo,...
Xem thêm